ประเทศถิ่นกำเนิดมีบทบาทที่สำคัญในชีวิตของคุณ ทั้งยังเป็นจุดหมายทางความคิดในด้านการศึกษาต่อและการเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้น อย่างไรแล้วหากคุณต้องการขยายขอบเขตการศึกษาและเปิดรับประสบการณ์ระดับโลก คุณต้องมองหาโอกาสที่จะสำเร็จ การศึกษาระดับปริญญาโทเป็นภาษาอังกฤษ

ด้วยโครงสร้างพื้นฐานด้านการศึกษาที่ยอดเยี่ยม ระเบียบวิธีการสอนที่โดดเด่น การวิจัยที่มีคุณภาพ มรดกทางวัฒนธรรมที่หลากหลายของสหราชอาณาจักร ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การเรียนรู้

อ่านต่อไปถึงสาเหตุว่า ทำไมการเรียนต่อที่อังกฤษจึงเป็นสิ่งที่ผู้เรียนต้องการเมื่อเทียบกับการเรียนต่อในประเทศของตนเอง มาเติมเต็มความฝันของคุณในการเรียนต่อปริญญาโทในรั้วมหาวิทยาลัยของอังกฤษด้วยการเตรียมตัว พร้อมกับรับคำปรึกษาฟรีจาก IDP ประเทศไทย

การเรียนต่อในประเทศอังกฤษมีทั้งข้อดีและเป็นโอกาสที่เหนือกว่าในแง่ของ การศึกษาระดับปริญญาในประเทศถิ่นกำเนิด

มหาวิทยาลัยที่เป็นที่ยอมรับระดับสากล

การศึกษาในระดับอุดมศึกษาและคุณวุฒิการศึกษาระดับสูงในประเทศอังกฤษ มีชื่อเสียงที่โดดเด่นระดับสากล รวมทั้งการศึกษาต่อระดับปริญญาโทในรั้วมหาวิทยาลัยนานาชาติของอังกฤษ ต่างเป็นที่ยอมรับจากผู้ประกอบการชั้นนำทั่วโลกและหน่วยงานภาครัฐ ทำให้มีโอกาสมากมายในการร่วมทำงานกับบริษัทชั้นนำหลายแห่ง

คุณภาพทางการศึกษา

หลาย ๆ ประเทศมักปฏิบัติตามระบบการศึกษาของอังกฤษ เนื่องจากคุณภาพที่มีซึ่งยอมรับว่าดีที่สุดในโลก มหาวิทยาลัยในอังกฤษได้รับการควบคุมดูแลอย่างต่อเนื่องโดย QAA เพื่อประเมินมาตรฐานการเรียน การสอนและการวิจัยเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด

โอกาสที่จะได้จากระบบการศึกษาต่อในสหราชอาณาจักร

ทางเลือกที่หลากหลายในสาขาวิชาและสถาบันการศึกษาที่คุณชื่นชอบ

ระยะเวลาหลักสูตรที่สั้นลง ช่วยลดค่าเล่าเรียนและค่าที่พักในการเรียนต่อในสหราชอาณาจักร

การสนับสนุนด้านภาษาอังกฤษช่วยเสริมทักษะทางภาษาที่ดีเยี่ยม ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งในโลกดิจิทัลและเพิ่มโอกาสในการทำงาน

ส่งเสริมการมีปฏิสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดระหว่างครูกับนักเรียน โดยการรวมวิชาต่าง ๆ ไว้ในหลักสูตรเดียวกัน

วัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์

ความหลากหลายทางวัฒนธรรมที่โดดเด่นในการเรียนต่อในสหราชอาณาจักร เปิดโอกาสให้คุณได้สัมผัสกับสภาพแวดล้อมทางวัฒนธรรมที่หลากหลาย ได้พบปะนักเรียนต่างชาติและพัฒนาทักษะที่จำเป็น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแรงงานระดับโลกในปัจจุบัน

ทำงานขณะเรียนและรับใบอนุญาตทำงานหลังจบหลักสูตร

นอกเหนือจากการเรียน คุณยังสามารถทำงานนอกเวลา ฝึกงานหรือเข้าทำงาน รวมถึงพัฒนาทักษะที่สำคัญที่สามารถเพิ่มลงในประวัติส่วนตัว (CV) ของคุณได้ มหาวิทยาลัยที่คุณเรียน อาจช่วยในเรื่องการจัดหางานหลังจบการศึกษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนนี้ คุณมีสิทธิ์ที่จะอาศัยอยู่ต่อในสหราชอาณาจักรเป็นเวลา 2 ปีหลังจากสำเร็จการศึกษาต่อระดับปริญญาภายใต้นโยบายสานฝันสู่การทำงานในสหราชอาณาจักร

ทุนการศึกษาและการสนับสนุนทางการเงิน

มหาวิทยาลัยหลายแห่งในสหราชอาณาจักร ส่วนใหญ่มีโปรแกรมทุนการศึกษาตามความเหมาะสมและโอกาส ในการระดมทุนแก่นักศึกษาต่างชาติเพื่อสนับสนุนการศึกษาและค่าครองชีพ ในการสมัครเรียนต่อปริญญา คุณจะต้องได้รับการตอบรับจากหลักสูตรการเรียนเสียก่อน

โครงสร้างพื้นฐานด้านการวิจัยที่แข็งแกร่ง

30% ของการวิจัยในมหาวิทยาลัยของอังกฤษจัดอยู่ในระดับ ‘ชั้นนำของโลก’ และอีก 46% เป็นงานวิจัยระดับ ‘ยอดเยี่ยมระดับสากล’ จากการประเมินโดย Research Excellence Framework (REF)

ระบบสนับสนุน

ในทุกปี รัฐบาลอังกฤษให้การต้อนรับที่อบอุ่นแก่นักศึกษาต่างชาติ สมาคมนักเรียนต่างชาตินอกเหนือจากการจัดปาร์ตี้ การจัดกิจกรรม การวางแผนกิจกรรมและการออกนอกสถานที่ พวกเขายังช่วยชี้แนะการแก้ไขปัญหา ตลอดโดยให้คำแนะนำส่วนบุคคล รวมทั้งให้การช่วยเหลือตามที่คุณต้องการ

วีซ่านักเรียนอังกฤษ

การเรียนต่อในระดับอุดมศึกษาที่มหาวิทยาลัยในสหราชอาณาจักร จะต้องมีวีซ่านักเรียนทั่วไประดับ Tier 4 ที่ค่อนข้างของ่ายและกระบวนการการขอวีซ่านั้นไม่ยุ่งยาก มีความโปร่งใสมากขึ้น และสะดวกสำหรับนักเรียนต่างชาติที่ได้รับข้อเสนอ / CAS ที่สามารถแสดงเงินทุนตามที่กำหนดได้

ทำไมต้องเลือกเรียนต่อมหาวิทยาลัยในอังกฤษ?

การเรียนต่อในมหาวิทยาลัยของอังกฤษ เป็นหนทางที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มพูนความรู้ การได้พบปะผู้คนใหม่ ๆ การได้สัมผัสกับวัฒนธรรมแปลกใหม่และ สนุกไปการหาประสบการณ์ใหม่ ๆ โดยคุณจะได้รับการสนับสนุนมากมายจากมหาวิทยาลัย รวมถึงโอกาสที่จะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตนักศึกษาอย่างน่าจดจำ ไม่ว่าเรื่องไหนที่คุณสนใจ คุณสามารถเข้าร่วมสโมสรและสมาคมที่มีให้เลือกมากมาย ตลอดโดยการใช้ชีวิตทางสังคมที่มีความหลากหลาย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *